Hướng dẫn bật khiên cho nick facebook bằng token trong 5s mới nhất 2019

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: levanbaotrong03@gmail.com
• Facebook: www.fb.com/ChuaNghiDuoc9

Chào các bạn, hôm nay mình lại chia sẻ cho các bạn 1 thủ thuật nhỏ, tuy đã cũ nhưng hầu như mấy cái cũ đã fix nên mình mới update lại mới hơn, và cách này có thể làm được trên điện thoại nhé!
Hướng dẫn bật khiên cho nick facebook trong 5s mới nhất 2019,bật khiên avatar,bật khiên avatar bằng token,bật khiên avt bằng điện thoại

Bật khiên avatar có tác dụng gì?

Bật khiên cho avatar không chỉ để đẹp về mặt thẩm mỹ mà nó còn có tác dụng không cho người khác download avatar của mình xuống. Việc này giúp giảm được phần nào rip mất nick...

Hướng dẫn cách làm:

Bước 1: Bạn vào link này để lấy token hoặc dùng code f12 để lấy
Bước 2: Sau khi lấy được token thì các bạn tiếp tục vào link này để bật khiên cho avatar
Lưu ý: Các bạn cần tạo 1 nick để login vào và sử dụng tool bật khiên

Bình luận Facebook:

Không có nhận xét nào