Share psd ảnh bìa tôi yêu lớp tôi - ảnh bìa lớp đẹp

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: levanbaotrong03@gmail.com
• Facebook: www.fb.com/ChuaNghiDuoc9

Chào tất cả các bạn cũng sắp hết năm học rồi, cũng nên làm cái gì đó cho lớp đi chứ. Hôm nay mình chia sẽ có các bạn psd ảnh bìa lớp để cho các bạn edit nè

Hướng dẫn:

Bước 1: Các bạn giải nén file rar ra
Bước 2: Click và từng font và nhấn install để cài font chữ vào máy tính
Bước 3: Các bạn vào link này để tải photoshop nếu chưa có
Bước 4: Mở photoshop lên và mở file PSD Tôi Yêu Lớp Tôi.psd lên và sữa lại những thông tin cần thiết
Share psd ảnh bìa tôi yêu lớp tôi - ảnh bìa lớp đẹp

Bình luận Facebook:

Không có nhận xét nào